Gặp mặt, đối thoại báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 In trang
07/01/2023 09:34 CH

Sáng 6/1, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đồng chí Bùi Thắng – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với các phóng viên, cơ quan báo chí.
Đồng chí Bùi Thắng – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với các phóng viên, cơ quan báo chí.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Thắng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo; đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo một số sở ngành; lãnh đạo các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có 3 cơ quan báo chí của địa phương và 21 cơ quan thường trú, văn phòng đại diện báo chí trên địa bàn tỉnh. Nhiều hoạt động thông tin báo chí trong năm bảo đảm kịp thời, chính xác, tạo sự thống nhất cao về ý chí quyết tâm và hành động trong hệ thống chính trị và Nhân dân.

Trong năm 2022, tỉnh cũng đã chỉ đạo xem xét, kiểm tra, xử lý kịp thời các nội dung, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong hoạt động bộ máy chính quyền tỉnh. Đặc biệt, nhiều vụ việc được các cơ quan báo chí vào cuộc với tinh thần trách nhiệm cao, tạo được hiệu ứng xã hội tích cực và thiết thực trên nhiều lĩnh vực. Đối với các nội dung mà báo chí phản ánh cần phải kiểm tra, xem xét làm rõ, tỉnh Lâm Đồng đều kịp thời có văn bản phản hồi một cách tích cực.

Các nhà báo phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.
Các nhà báo phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo một số cơ quan báo chí, đã phát biểu nhiều ý kiến, chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tác nghiệp. Qua đó, đề xuất, kiến nghị với tỉnh tạo điều kiện trong quá trình tác nghiệp đối với các cơ quan báo chí và người làm báo trong thời gian tới đạt hiệu quả cao hơn.

Hầu hết, các ý kiến và câu hỏi của các phóng viên, cơ quan báo chí đã được đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh giải đáp và làm rõ. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của các phóng viên, cơ quan báo chí luôn đồng hành và chung sức cùng tỉnh, kịp thời thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận cao trong xã hội. Với sự vào cuộc chủ động, quyết liệt, linh hoạt, hợp lý của cả hệ thống chính trị tỉnh Lâm Đồng, thêm vào đó tình hình dịch bệnh Covid 19 được kiểm soát hiệu quả đã tạo tiền đề thúc đẩy các ngành, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phục hồi và phát triển mạnh. Hầu hết các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức so với kế hoạch đề ra.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí tập trung truyền thông mạnh mẽ hơn, để mọi người có ý thức hơn, thay đổi thói quen, thích ứng an toàn trong giai đoạn bình thường mới. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện phối hợp, cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan báo chí theo đúng quy định.

Lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các phóng viên, nhà báo tại buổi gặp mặt, đối thoại với báo chí nhân dịp Tết nguyên đán Qúy Mão 2023
Lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các phóng viên, nhà báo tại buổi gặp mặt, đối thoại với báo chí nhân dịp Tết nguyên đán Qúy Mão 2023

Nhân dịp đón Xuân Qúy Mão năm 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lâm Đồng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

(LĐ online)

Lượt xem: 395
Văn bản mới
  • Số 1208-CV/BTGTU 03/05/2024 Tuyên truyền kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong; kỷ niệm ...
  • Số 70-KH/BTGTU 26/04/2024 Kế hoạch khảo sát dư luận xã hội “Ý kiến đánh giá của người dân ...
  • Số 175-HD/BTGTU 26/04/2024 Hướng dẫn công tác tuyên truyền tháng 5 năm 2024
  • Số 174-HD/BTGTU 26/04/2024 Hướng dân tuyên truyền và thực hiện Kết luận số 69-KL/TW, ngày 11/01/2024 của Bộ ...
  • Số: 3255/BCĐ06 25/04/2024 V/v tăng cường tuyên truyền về Luật Căn cước
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002904910
  •  Đang online: 139
  •  Trong tuần: 2.932
  •  Trong tháng: 33.980
  •  Trong năm: 605.951