Chiều 27/9, đồng chí Đặng Trí Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban tuyên truyền quảng bá Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - 2022 với sự tham dự của các thành viên.
Toàn cảnh cuộc họp
Gần 2 tháng qua, công tác tuyên truyền, quảng bá Festival Hoa đã được các cơ quan thông tấn, báo chí, Đài Phát thanh - Truyền hình của tỉnh, Báo Lâm Đồng, Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông chú trọng. Cùng với việc tuyên truyền, quảng bá bằng cổ động trực quan, lắp đặt các cụm pano, áp phích dọc Quốc lộ 20, các cửa ngõ ra vào thành phố, các khu điểm du lịch, nhiều tin bài về công tác tổ chức, chương trình hoạt động Festival Hoa đã được đăng tải tin bài thường xuyên trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Để phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền, quảng bá trước và trong thời gian diễn ra Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - 2022, Ban tổ chức lễ hội sẽ chủ động cung cấp thông tin đầy đủ về nội dung chương trình, những hoạt động chính, thời gian địa điểm diễn ra, đơn vị tổ chức… để tạo điều thuận lợi cho các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên nhà báo tác nghiệp. Đồng thời sẽ hình thành Trung tâm báo chí với trang thiết bị đầy đủ để các phóng viên, nhà báo xử lý thông tin, truyền thông tin trong suốt thời gian diễn ra Frestival Hoa.
Nhiều ý kiến của các thành viên đóng góp cho công tác tuyên truyền quảng bá để Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX – 2022 diễn ra thành công
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đặng Trí Dũng khẳng định công tác tuyên truyền quảng bá góp phần rất quan trọng vào thành công của Festival Hoa và chỉ đạo Sở Thông tin - Truyền thông và các cơ quan báo chí, truyền thông đại chúng cần nhanh chóng tập trung tuyên truyền, quảng bá rõ hơn các nội dung của từng chương trình hoạt động của Festival Hoa. Giới thiệu cặn kẽ những điểm mới, tính hấp dẫn, sự đặc sắc của từng chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức chương trình để công chúng người đọc, người nghe hiểu sâu, hiểu rõ về từng hoạt động. Mô tả cụ thể, chi tiết từng tour tuyến du lịch, quảng bá các sản phẩm du lịch độc đáo của địa phương, tập trung các sản phẩm về văn hóa; quảng bá vẻ đẹp của các loài hoa, các hoạt động hấp dẫn, giới thiệu về cơ sở vật chất phục vụ du lịch, về chỉnh trang đô thị, các công trình chiếu sáng nghệ thuật… để du khách dễ nắm bắt, tiếp nhận thông tin và đến với Đà Lạt đúng vào dịp Festival Hoa.
(LĐ online)